Chương I: Cơ sở lý luận về marketing online trong môi giới bất động sản; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing online trong môi giới bất động sản tại sàn giao dịch bất động sản VIC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online trong môi giới bất động sản tại Sàn giao dịch bất động sản VIC;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing online trong môi giới bất động sản; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing online trong môi giới bất động sản tại sàn giao dịch bất động sản VIC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online trong môi giới bất động sản tại Sàn giao dịch bất động sản VIC;