Ấn phẩm
Các giải pháp marketing nhằm tăng cường khả năng thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines)

Xem mô tả
174
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Thị trường vận tải hành khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty hàng không Việt Nam trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing nhằm tăng việc thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.
Mô tả
Quản trị marketing
Tác giả
Lê, Thị Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing với việc tăng cường khả năng thu hút khách hàng trong vận tải hàng không
