Chương I: Thị trường vận tải hành khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty hàng không Việt Nam trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing nhằm tăng việc thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường vận tải hành khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing của Tổng công ty hàng không Việt Nam trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing nhằm tăng việc thu hút khách trên tuyến đường bay Việt Nam - Hàn Quốc.