Ấn phẩm

Sử dụng phương pháp phân tích thứ bậc trong đánh giá và so sánh chất lượng dịch vụ siêu thị trên địa bàn Hà Nội

Xem mô tả

155

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Nghiên cứu này nhằm mục đích so sánh và đánh giá chất lượng dịch vụ siêu thị thông qua việc sử dụng phương pháp phân tích thứ bậc AHP có điều chỉnh. Nghiên cứu lấy mẫu bao gồm 310 khách hàng mua sắm tại 3 siêu thị BigC, CoopMartvà FiviMart nhằm tìm hiểu xem trong nhận thức khách hàng, dịch vụ siêu thị được cấu thành và có tầm quan trọng tương đối với nhau như thế nào. Các tác giả cũng đồng thời đưa ra cách thức để so sánh chất lượng dịch vụ giữa các siêu thị như một công cụ chuẩn đối sánh hiệu quả. Qua đó, các nhà quản lý siêu thị có thể tập trung vào những yếu tố quan trọng để thỏa mãn khách hàng tốt hơn cũng như cạnh tranh hiệu quả với các siêu thị khác trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam.
Mô tả
Các phương pháp Toán học và Định lượng
Tác giả
Lại, Mạnh Khang
Tác giả khác
Trần, Văn Bão
Nguyễn, Thị Minh Huệ
Người hướng dẫn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
AHP , chất lượng dịch vụ , phân tích thứ bậc , siêu thị
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép