Ấn phẩm
Các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL tại công ty cổ phần Lâm Thao

Xem mô tả
413
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về sự hài lòng và thị trường; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần Lâm Thao và sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với Lâm Thao; Chương III: Các giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL của công ty Lâm Thao và định hướng trong những năm tới
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Lê, Chí Thành
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Văn Tuấn, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sự hài lòng , Khách hàng tổ chức , Gạch TUYNEL , Công ty cổ phần Lâm Thao
