Chương I: Tổng quan về sự hài lòng và thị trường; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần Lâm Thao và sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với Lâm Thao; Chương III: Các giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL của công ty Lâm Thao và định hướng trong những năm tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về sự hài lòng và thị trường; Chương II: Tổng quan về công ty cổ phần Lâm Thao và sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với Lâm Thao; Chương III: Các giải pháp làm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tổ chức đối với sản phẩm gạch TUYNEL của công ty Lâm Thao và định hướng trong những năm tới