Ấn phẩm
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing – mix của khách sạn Angel Palace

Xem mô tả
1446
Xem & Tải
21
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về khách sạn Angel Palace và mô tả quá trình thực tập; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing – mix tại khách sạn Angel Palace; Chương III: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động Marketing – mix tạ khách sạn Angel Palace;
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Nguyễn, Phương Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Thu Phương, Th.S.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing – mix , Khách sạn Angel Palace
