Ấn phẩm

Các giải pháp marketing để nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam

Xem mô tả

163

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank
Mô tả
Marketing
Tác giả
Mai, Ngọc Bích
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2006
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hoạt động tín dụng tiêu dùng , Marketing
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép