Chương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động marketing tín dụng tiêu dùng. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương III: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank. Chương IV: Phương hướng và giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Vietcom bank