Ấn phẩm

Quản lý marketing tại công ty cổ phần HOSCO.

Xem mô tả

323

Xem & Tải

5

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đoàn, Thị Hải Hà. PGS.Ts
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý marketing , Công ty cổ phần HOSCO.
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép