Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý marketing trong doanh nghiệp.; Chương II: Phân tích thực trạng quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.; Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý marketing ở công ty cổ phần HOSCO.
Chủ đề
Quản lý marketing, Công ty cổ phần HOSCO.
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Các tài liệu nội bộ do công ty Cổ phần HOSCO cung cấp, Báo cáo kết quả kinh doanh, Cơ cấu lao động 2015-2019, Bảng tăng trưởng thị phần, Sơ đồ kênh phân phối, Cơ cấu tổ chức.; 2. Cổng thông tin nội bộ công ty cổ phần Hosco, https://hosco.vn/, Bảng giá sản phẩm, Danh mục sản phẩm.; 3. Nguyễn Bách Khoa (1999), Giáo trình Marketing thương mại, nhà xuất bản Giáo dục.; 4. Đoàn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đỗ Thị Hải Hà (2017), Giáo trình Quản lý học, nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. Nguyễn Ngọc Huyền (2013), Giáo trình Quản trị kinh doanh, nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân.
1. Các tài liệu nội bộ do công ty Cổ phần HOSCO cung cấp, Báo cáo kết quả kinh doanh, Cơ cấu lao động 2015-2019, Bảng tăng trưởng thị phần, Sơ đồ kênh phân phối, Cơ cấu tổ chức.; 2. Cổng thông tin nội bộ công ty cổ phần Hosco, https://hosco.vn/, Bảng giá sản phẩm, Danh mục sản phẩm.; 3. Nguyễn Bách Khoa (1999), Giáo trình Marketing thương mại, nhà xuất bản Giáo dục.; 4. Đoàn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Ngọc Huyền, Đỗ Thị Hải Hà (2017), Giáo trình Quản lý học, nhà xuất bản Đại học Kinh tế...See More
09.20.00031.pdfDung lượng : 806,33 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0