Ấn phẩm

Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích đến ý định mua thực phẩm chức năng của người tiêu dùng Việt Nam

Xem mô tả

256

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích tới ý định mua thực phẩm chức năng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Bùi, Thị Hồng Chinh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lương, Xuân Quỳ, PGS.TSKH
Phạm, Văn Tuấn, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Người tiêu dùng , Nhận thức lợi ích , Nhận thức rủi ro , Thực phẩm chức năng , Việt Nam
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép