Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận, mô hình và giả thuyết nghiên cứu về ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và nhận thức lợi ích tới ý định mua thực phẩm chức năng Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
Chủ đề
Người tiêu dùng, Nhận thức lợi ích, Nhận thức rủi ro, Thực phẩm chức năng, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Andrew I. Geller và cộng sự, (2015), 'Emergency Department Visits for Adverse Events Related to Dietary Supplements', New England Journal of Medicine, Vol. 373, No. 16, pp. 1531-1540.
2. Ashwell, M. (1991), Consumer perception of food-related issues.
3. Bagozzi, R.p. (1996), 'Measurement in marketing research: Basic principles of questionnaire design', In Bagozzi, R.p, Principles of marketing research, Oxford: Basil Blackwell. Pp. 1-49.
4. Bauer, R.a. (1960), ‘Consumer behavior as risk taking’, En Dynamic marketing for achanging world, Proceedings of the 43rd conference of the American
Marketing Association, editadopor R.s. Hancock, pp. 389-398, Article Menu
5. Becker, M.H. (1974), The Health Belief Model and Sick Role Behavior
1. Andrew I. Geller và cộng sự, (2015), 'Emergency Department Visits for Adverse Events Related to Dietary Supplements', New England Journal of Medicine, Vol. 373, No. 16, pp. 1531-1540.
2. Ashwell, M. (1991), Consumer perception of food-related issues.
3. Bagozzi, R.p. (1996), 'Measurement in marketing research: Basic principles of questionnaire design', In Bagozzi, R.p, Principles of marketing research, Oxford: Basil Blackwell. Pp. 1-49.
4. Bauer, R.a. (1960), ‘Consumer behavior as risk taking’, En Dynamic marketing for achanging world, Proceedings of the 43rd...See More
1645.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 79,38 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 21
Downloads : 0