Ấn phẩm

Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên

Xem mô tả

233

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Anh Thơ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thị Vân Hoa,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Aeon Mall , Fivimart , Hàng hóa , Khách hàng , Mua sắm , Siêu thị , Sự hài lòng , Thương mại , Tiêu dùng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép