Chương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm hàng hóa tiêu dùng tại siêu thị Fivimart ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên.