Ấn phẩm
Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây

Xem mô tả
468
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Hà Tây. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Hà Tây
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Vương, Minh Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Cấn, Anh Tuấn, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
quản trị quan hệ khách hàng
