Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Hà Tây. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Hà Tây
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Hà Tây. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại BIDV Hà Tây