Ấn phẩm
Ảnh hưởng của chủ đề nội dụng tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi (HABECO)

Xem mô tả
476
Xem & Tải
12
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Hiện trạng thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Nghiên cứu về ảnh hưởng của chủ thể nội dung tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng Bia Hà Nội. Chương V: Đề xuất cải thiện hoạt động marketing nội dung trên Fanpage facebook của Bia Hà Nội
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Bùi, Quỳnh Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Hoa,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bia Hà Nội , Thương hiệu , Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi , Ảnh hưởng của Fanpage facebook
