Ảnh hưởng của chủ đề nội dụng tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi (HABECO)

Ảnh hưởng của chủ đề nội dụng tại Fanpage facebook đến nhận thức thương hiệu của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu Bia Hà Nội của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hanoi (HABECO)



Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam

Điện thoại: (84)24.36.280.280 (84)24.38.695.992 Website: https://neu.edu.vn

Copyright © 2022 - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. All Rights Reserved