Ấn phẩm
Hoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên

Xem mô tả
520
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và phương tiện hữu hình, một bộ phận cấu thành của chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng các phương tiện hữu hình cấu thành lên chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng BIDV
Mô tả
Quản trị Marketing
Tác giả
Cao, Minh Tân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Ngân hàng BIDV
