Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và phương tiện hữu hình, một bộ phận cấu thành của chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng các phương tiện hữu hình cấu thành lên chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng BIDV
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng và phương tiện hữu hình, một bộ phận cấu thành của chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chương II: Thực trạng các phương tiện hữu hình cấu thành lên chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bắc Hưng Yên. Chương III: Giải pháp hoàn thiện các phương tiện hữu hình nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Ngân hàng BIDV