Ấn phẩm
Một số giải pháp chủ yếu nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của các Công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam

Xem mô tả
187
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp. Chương II: Thị trường ô tô Việt Nam và hoạt động mở rộng thị trường tiêu thụ của các liên doanh sản xuất lắp ráp ô tô hiện nay. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thu của các công ty liên doanh ô tô tại Việt Nam.
Mô tả
QTKD quốc tế
Tác giả
Bùi, Thanh Hải
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Anh Minh, THS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
1999
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Liên doanh nước ngoài , Thị trường tiêu thụ
