Ấn phẩm

Hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Lạng Sơn

Xem mô tả

304

Xem & Tải

25

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Huy Bình
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Trai, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , VNPT
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép