Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn.
Chủ đề
Chăm sóc khách hàng, VNPT
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Bạch Tường Vy (2013), “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng Vinaphone trả sau tại Viễn thông Thừa Thiên Huế”, Luận văn thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học kinh tế-Đại học Huế.
2. Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn các năm 2003 - 2008 và phương hướng hoạt động năm 2004 -2009 của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn
3. Hồ Nhan (2006), Nghệ thuật quản lý khách hàng, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.
4. Hoàng Việt Hà (2014), “Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cho VNPT Hòa Bình”, Luận văn thạc sĩ Kỹ thuật quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
5. John E.G Bateson (2002), Chăm sóc khách hàng và vai trò của nó trong kinh doanh hiện nay, NXB Thống kê.
1. Bạch Tường Vy (2013), “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng Vinaphone trả sau tại Viễn thông Thừa Thiên Huế”, Luận văn thạc sĩ Kinh tế chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học kinh tế-Đại học Huế.
2. Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn các năm 2003 - 2008 và phương hướng hoạt động năm 2004 -2009 của Trung tâm Kinh doanh VNPT-Lạng Sơn
3. Hồ Nhan (2006), Nghệ thuật quản lý khách hàng, NXB Lao động – Xã hội, Hà Nội.
4. Hoàng Việt Hà (2014), “Một số giải phá...See More
THS.16300.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,14 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0