Ấn phẩm

Các giải pháp Marketing chiến thuật cho kinh doanh sản phẩm thời trang tại chi nhánh siêu thị Thành Đô 352 Giải Phóng

Xem mô tả

291

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về marketing và marketing chiến thuật; Chương II: Thực trạng marketing chiến thuật trong kinh doanh cho sản phẩm thời trang của chi nhánh siêu thị Thành Đô (352 Giải Phóng); Chương III: Hoàn thiện các công cụ marketing chiến thuật cho chi nhánh siêu thị Thành Đô 352 Giải Phóng
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Trương, Công Huy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing chiến thuật , Sản phẩm thời trang , Siêu thị Thành Đô 352 Giải Phóng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép