Chương I: Cơ sở lý thuyết về marketing và marketing chiến thuật; Chương II: Thực trạng marketing chiến thuật trong kinh doanh cho sản phẩm thời trang của chi nhánh siêu thị Thành Đô (352 Giải Phóng); Chương III: Hoàn thiện các công cụ marketing chiến thuật cho chi nhánh siêu thị Thành Đô 352 Giải Phóng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về marketing và marketing chiến thuật; Chương II: Thực trạng marketing chiến thuật trong kinh doanh cho sản phẩm thời trang của chi nhánh siêu thị Thành Đô (352 Giải Phóng); Chương III: Hoàn thiện các công cụ marketing chiến thuật cho chi nhánh siêu thị Thành Đô 352 Giải Phóng