Ấn phẩm
Những giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam

Xem mô tả
160
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bưu chính viễn thông Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Chương III: Những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Nguyễn, Thị Minh An
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Công Hoa, TS
Bùi, Xuân Phong, GS.TS
Bùi, Xuân Phong, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2003
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hiệu quả kinh doanh , Ngành bưu chính viễn thông
