Tóm tắt
Chương I: Lý luận cơ bản về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bưu chính viễn thông Chương II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Chương III: Những giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty Bưu chính viễn thông Việt Nam
Chủ đề
Hiệu quả kinh doanh, Ngành bưu chính viễn thông
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Nguyễn Thị Minh An (2000), Kinh tế Tài chính viễn thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.
2. Nguyễn Thị Minh An (2001), Tổng hợp, đánh giá hệ thống ấn phẩm dùng trong khai thác các dịch vụ Bưu chính Viễn thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.
3. Nguyễn Thị Minh An (2002), "Thiết kế dịch vụ Bưu chính mới", Tạp chí Bưu chính Viễn thông, 183(384), tr. 35-38.
4. Nguyễn Thị Minh An (2003), "Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và vấn đề đặt ra đối với VNPT", Thông tin Khoa học kỹ thuật và kinh tế Bưu điện.
5. Ban chỉ đạo Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp (2002), cổ phần hoá giải pháp quan trọng trong cải cách doanh nghiệp nhà nước, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
1. Nguyễn Thị Minh An (2000), Kinh tế Tài chính viễn thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.
2. Nguyễn Thị Minh An (2001), Tổng hợp, đánh giá hệ thống ấn phẩm dùng trong khai thác các dịch vụ Bưu chính Viễn thông, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Hà Nội.
3. Nguyễn Thị Minh An (2002), "Thiết kế dịch vụ Bưu chính mới", Tạp chí Bưu chính Viễn thông, 183(384), tr. 35-38.
4. Nguyễn Thị Minh An (2003), "Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh và vấn đề đặt...See More
569.PDFG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 70,13 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0