Ấn phẩm
Hoạt động truyền thông Marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của Công ty CP Bóng đèn Điện Quang

Xem mô tả
709
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn led của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang; Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang năm 2019 và các năm tiếp theo
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thị Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền thông Marketing tích hợp , Bóng đèn LED , Công ty CP Bóng đèn Điện Quang
