Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn led của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang; Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang năm 2019 và các năm tiếp theo
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn led của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang; Chương III: Một số đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho sản phẩm bóng đèn LED của công ty cổ phần bóng đèn Điện Quang năm 2019 và các năm tiếp theo