Ấn phẩm

Hoàn thiện quản trị thương hiệu của công ty cổ phần chứng khoán MB( MBS)

Xem mô tả

255

Xem & Tải

4

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình liên quan tới đề tài. Chương II: Bản chất, nội dung và những yêu cầu đối với công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Phúc, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
quản trị thương hiệu
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép