Ấn phẩm
Hoàn thiện quản trị thương hiệu của công ty cổ phần chứng khoán MB( MBS)

Xem mô tả
255
Xem & Tải
4
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình liên quan tới đề tài. Chương II: Bản chất, nội dung và những yêu cầu đối với công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Phúc, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
quản trị thương hiệu
