Chương I: Tổng quan các công trình liên quan tới đề tài. Chương II: Bản chất, nội dung và những yêu cầu đối với công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan các công trình liên quan tới đề tài. Chương II: Bản chất, nội dung và những yêu cầu đối với công tác quản trị thương hiệu của doanh nghiệp. Chương III: Thực trạng quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị thương hiệu tại Công ty cổ phần chứng khoán MB