Ấn phẩm

Phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công

Xem mô tả

168

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cở sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Nguyệt Minh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Công.PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Khách hàng VIP , Vietcombank
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép