Ấn phẩm
Phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công

Xem mô tả
168
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cở sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Nguyệt Minh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Công.PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Khách hàng VIP , Vietcombank
