Chương I: Cở sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cở sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP tại Vietcombank Thành Công.