Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần và phát triển Việt Nam

Xem mô tả
175
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hải Dương. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hải Dương.
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Bùi, Thị Thu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Thu Hà, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngân hàng thương mại cổ phần và phát triển Việt Nam , chất lượng dịch vụ Thẻ
