Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ Thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần và phát triển Việt Nam

Xem mô tả

175

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hải Dương. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hải Dương.
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Bùi, Thị Thu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Thu Hà, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Ngân hàng thương mại cổ phần và phát triển Việt Nam , chất lượng dịch vụ Thẻ
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép