Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hải Dương. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hải Dương.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hải Dương. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Hải Dương.