Ấn phẩm
Bán hàng đa cấp của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam

Xem mô tả
202
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận chung về bán hàng đa cấp. Chương II: Thực trạng bán hàng đa cấp của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam giai đoạn 1998 -2010. Chương III: Định hướng và một số giải pháp về bán hàng đa cấp của các doanh nghiệp nước ngoài ở Việt Nam đến năm 2015, tầm nhìn 2020
Mô tả
QTKD quốc tế
Tác giả
Bùi, Thị Lành
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hường,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán hàng đa cấp của các doanh nghiệp nước ngoài
