Ấn phẩm
Hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty Viễn thông số thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC.

Xem mô tả
324
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về thị trường Viễn thông tại Việt Nam và Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC; Chương II: Thực trạng Hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty Viễn thông số thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty Viễn thông số;
Mô tả
Tài chính doanh nghiệp
Tác giả
Trần, Minh Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn,, Quang Dũng, ThS, Nguyễn, Đình Toàn, ThS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hệ thống nhận diện , Nhận diện thương hiệu , Công ty Viễn thông số , Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC.
