Ấn phẩm

Đánh giá sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại điểm đến Tháp ING HANG, tỉnh Savannakhet của khách du lịch nội địa

Xem mô tả

288

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại điểm đên tháp Ing Hang, tỉnh Savannakhet.
Mô tả
Kinh tế du lịch
Tác giả
Vilaiphone, Hanthavong
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Thị Thu Hương, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Khách du lịch , Nội địa , Savannakhet , Sự hài lòng , Tháp ING HANG
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép