Ấn phẩm
Chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Poscom giai đoạn 2020 - 2030

Xem mô tả
213
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Phạm, Văn Tuân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Đức Tuân, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược kinh doanh , Công ty Thương mại và Đầu tư Poscom
