Ấn phẩm

Chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Poscom giai đoạn 2020 - 2030

Xem mô tả

213

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Phạm, Văn Tuân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Đức Tuân, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược kinh doanh , Công ty Thương mại và Đầu tư Poscom
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép