Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh. Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom. Chương III: Đề xuất và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho Công ty Cổ phần thương mại và đầu tư xây dựng Poscom, giai đoạn 2020 - 2030.