Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại bộ phận buồng của khách sạn Grand Vista Hanoi

Xem mô tả

604

Xem & Tải

4

Nhan đề khác
Tóm tắt
Phần mở đầu:; Chương 1: Giới thiệu về khách sạn Grand Vista Hanoi; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ phục vụ buồng tại khách Grand Vista Hanoi; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ buồng tại khách sạn Grand Vista Hanoi
Mô tả
Quản trị khách sạn
Tác giả
Trần Thị Hải Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đào Minh Ngọc
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
dịch vụ buồng , bộ phận buồng , khách sạn Grand Vista Hanoi
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép