Ấn phẩm
Giải pháp phát triển khách hàng trong nước của Tổng công ty bưu chính viễn thông Việt Nam

Xem mô tả
186
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Khách hàng và tâm quan trọng của phát triển khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Bưu chính - Viễn thông. Chương II: Thực trạng khách hàng và các giải pháp triển khách hàng trong nước của Tổng công ty Bưu chính - Viễn thông Việt nam những năm qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu phát triển khách hàng trong nước của Tổng công ty Bưu chính - Viễn thông Việt nam những năm tới.
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Trần, Thị Hoà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Đức Thân,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2001
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ bưu chính , Ngành bưu chính viễn thông
