Chương I: Khách hàng và tâm quan trọng của phát triển khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Bưu chính - Viễn thông. Chương II: Thực trạng khách hàng và các giải pháp triển khách hàng trong nước của Tổng công ty Bưu chính - Viễn thông Việt nam những năm qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu phát triển khách hàng trong nước của Tổng công ty Bưu chính - Viễn thông Việt nam những năm tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khách hàng và tâm quan trọng của phát triển khách hàng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Bưu chính - Viễn thông. Chương II: Thực trạng khách hàng và các giải pháp triển khách hàng trong nước của Tổng công ty Bưu chính - Viễn thông Việt nam những năm qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu phát triển khách hàng trong nước của Tổng công ty Bưu chính - Viễn thông Việt nam những năm tới.