Ấn phẩm
Marketing bất động sản nhà ở trong dự án khu đô thị tại Hà Nội

Xem mô tả
177
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing bất động sản nhà ở trong khu đô thị. Chương II: Thực tiễn hoạt động Marketing bất động sản nhà ở trong khu đô thị tại Hà Nội. Chương III: Một số khuyến nghị để phát triển hoạt động Marketing nhà ở đô thị tại Hà Nội
Mô tả
QTKD Bất động sản
Tác giả
Nguyễn, Thị Thùy Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Minh Ngọc,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing bất động sản
