Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing bất động sản nhà ở trong khu đô thị. Chương II: Thực tiễn hoạt động Marketing bất động sản nhà ở trong khu đô thị tại Hà Nội. Chương III: Một số khuyến nghị để phát triển hoạt động Marketing nhà ở đô thị tại Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing bất động sản nhà ở trong khu đô thị. Chương II: Thực tiễn hoạt động Marketing bất động sản nhà ở trong khu đô thị tại Hà Nội. Chương III: Một số khuyến nghị để phát triển hoạt động Marketing nhà ở đô thị tại Hà Nội