Ấn phẩm
Chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam đến năm 2020

Xem mô tả
194
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam giai đoạn 2001-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam đến năm 2020
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Doãn Thưởng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Văn Tuấn, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2011
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược kinh doanh , Tổng công ty Xăng dầu
