Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam giai đoạn 2001-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam giai đoạn 2001-2010. Chương III: Giải pháp tăng cường xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh xăng dầu của Tổng công ty xăng dầu Việt nam đến năm 2020