Ấn phẩm
Nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội

Xem mô tả
168
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thị Liên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
hành vi mua sản phẩm , khách hàng nội thành Hà Nội , áo sơ mi nam
