Ấn phẩm

Nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội

Xem mô tả

168

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thị Liên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
hành vi mua sản phẩm , khách hàng nội thành Hà Nội , áo sơ mi nam
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép