Chương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng. Chương II: Kết quả cuộc nghiên cứu hành vi mua sản phẩm áo sơ mi nam của khách hàng nội thành Hà Nội. Chương III: Đề xuất những giải pháp marketing sản phẩm áo sơ mi nam cho khách hàng nội thành Hà Nội.